Nha Trang 1 ngày 4 đảo

1 Th2

Các tour du lịch miền trung

Là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây còn được biết đến như một thành phố của lễ hội: Festival Biển, Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Hoa hậu Thế giới 2010,… Các bãi biển đẹp của thành phố này đã biến nơi đây trở thành một danh lam thắng cảnh thu hút khá nhiều du khách đến nơi đây.
Nơi đây có khí hậu ôn hòa, giao thông thuận lợi cả về đường thủy, đường bộ, đường hàng không và đường sắt. Đặc biệt ở Nha Trang có nhà ga lớn nhất trong tuyến đường sắt Bắc Nam của Việt Nam. Tất cả các tuyến tàu lửa đều dừng ở đây. Ngoài các tàu Thống Nhất, còn có các chuyến tàu SN1-2, SN3-4 và gần đây có thêm chuyến tàu 5 sao đầu tiên chạy tuyến Sài Gòn-Nha Trang.
Nha Trang với điều kiện thiên nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan thiên nhiên, khí hậu, cùng với nền tảng về lịch sử và nhân văn tạo dựng nên một Nha Trang có khả năng phát triển nhiều loại hình du lịch đa dạng.

Chương trình: Nha Trang 1 ngày 4 đảo

 

08h30: Xe và HDV đón Quý khách tại khách sạn đư xuống Cảng Đá

09h00:Quý khách khởi hành đi tham quan

09h40: Tới thăm Hòn Mun. Quý khách tắm biển, bơi lặn xem san hô, cá cảnh. Trên tàu có phao bơi, kính lặn,ống thở cho khách dùng miễn phí. Có nhiều dịch vụ tại đây: lặn biển, tàu đáy kính, kéo dù bay….
12h00: Tới thăm Hòn Một. Quý khách ăn cơm trưa trên tàu với các món ăn Việt Nam. Tham gia chương trình ca nhạc sống, ca hát, khiêu vũ “cây nhà lá vườn”. Tham dự tiệc rượu trên biển “nhậu trên biển, vừa tắm biển vừa uống rượu, nhâm nhi với thơm”.
13h45: Tới thăm Hòn Tằm. Quý khách lên tham quan đảo, nghỉ ngơi, tắm bãi biển, tham gia các trò chơi trên biển như : Môtô nước, chèo xuồng, kéo dù…Dùng trái cây khi tàu rời Hòn Tằm: Chôm chôm, chuối, thanh long, ổi, đu đủ,dưa hấu, thơm…
15h00: Tới thăm Hồ Cá Trí Nguyên. Quý khách tham quan “Con tàu Thuỷ cung và Hồ cá lộ thiên”. Nơi trưng bày nhiều loài san hô, sinh vật biển.
16h30: Tàu về đến lại cảng Cầu đá. Xe đón Quý khách về Khách sạn. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!

Tour tham kho :Du Lich Bien Du Lich Mien Trung | Du Lich Hang Ngay

Tour L Hi :Du Lich Le Hoi |Du Lich Yen Tu |Du Lich Bai Đinh Trang An | Du Lich Chua Huong

Xe tham kho : Thue xe 4 cho | thue xe 7 cho | thue xe 16 cho | Ve Tau Sapa

Du Lch hè : Du Lich Bien |Du Lich Tuan Trang Mat Du Lich Hang Ngay | Du Lich Sapa

 

Mọi Chi tiết xin liên hệ:
AMI TOUR ®
Điện thoại: (04) 39876839  * Fax: (04) 3987 6840
* Hotlines: 09394 88666 – 0904927888

Bình luận về bài viết này